Chủ đề: https://tranquithanh.com/tag/tran-ngoc-bich/
Trong gia đình, chúng tôi tin là mọi người nên sống sao cho phát huy trọn vẹn tiềm năng của họ. Chúng tôi không nhất phải trở thành ông nọ bà kia, chúng tôi không cần phải đóng khuông mọi thứ theo một phương pháp nào ngừng thi côngĐây. Em trai tôi đã chọn sự nghiệp kinh doanh của riêng mình vì ngừng thi côngĐây là niềm đam mê cảm hứng của em. Chúng tôi luôn ủng hộ em đi theo các con phố của mình.
- Dù người chủ gia đình Trần Quí Thanh có ý định sẽ truyền lại đế chế THP cho những con gái mình, điều chậm tiến độ ko làm ông trong khoảng bỏ việc tuyển dụng các điều hành nước ngoài, như Roland Ruiz người Philippines, để bổ sung các ý tưởng mới và triển vẳng tăng trưởng kinh doanh?
- Roland: Tôi đã làm việc sở hữu họ khoảng 6 năm nay, tôi biết các gì họ đang cố gắng đạt đến và chỉ tiêu hướng đến. Vai trò của tôi là đảm bảo rằng họ đạt được điều chậm tiến độ bí quyết phải chăng nhất có thể và kiểm tra, đưa ra ý kiến thay thế sở hữu nhân cách như một người đứng ngoài.
- tương tự ông Roland là CEO Phó của một đơn vị gia đình, ông chẳng hề là người gia đình, ông thậm chí còn chẳng hề là người Việt Nam - khiến thế nào ông Thành thuyết phục ông gia nhập đơn vị và chuyển tới sống ở Việt Nam?
- Đó là một thắc mắc thú vị. Tôi ko cảm thấy mình là người ngoài trong tổ chức này vì gia đình đã hấp thụ tôi. Khi tôi về nhà họ gửi cho tôi trái cây, lúc vợ tôi bị ốm họ nói rằng họ sẽ đưa cô đến bệnh viện. Trong phổ biến phương pháp, tôi cảm thấy như họ là gia đình. Còn về lý do tại sao tôi gia nhập THP? Tôi gia nhập vì tôi thích họ và tôi cũng thích những gì họ đang cố gắng đạt đến. Có tôi chuyện này không phải phức tạp.
Tân Hiệp Phát xây 12 cây cầu trong một năm để tặng cho người dân.
- Dù đã sẵn sàng hay chưa, THP đang thiết lập tầm nhìn để vươn ra biển lớn, vươn ra thị phần quốc tế. Tổ chức cũng quy tụ vào việc đền đáp lại thị trường nội địa phê duyệt một số chương trình trách nhiệm thị trấn hội của đơn vị (CSR)?
- Bà trằn Uyên Phuong: Chúng tôi muốn THP sẽ trở thành 1 tấm gương điển hình để giới thiệu công ty Việt Nam tới mang thế giới. Để khiến cho được điều Đó, chúng tôi nghĩ rằng CSR là điều quan yếu để tổ chức vững mạnh, chứ không nghĩ rằng việc này là do áp lực.
Chúng tôi muốn tăng trưởng dài hạn bởi vì nếu phường hội rẻ đẹp, tôi nghĩ rằng việc buôn bán của chúng tôi cũng vững mạnh thấp. Bởi thế chúng tôi đã chọn 1 Công trình dài hạn, chẳng hạn như tài trợ xây cầu ở các địa phương hoặc lắp các trạm lọc nước ngọt cho người dân vùng nước bị nhiễm mặn.
các công trình ngừng thi côngĐây đã giúp ích cho hơn 100.000 hộ gia đình được lợi lợi từ 12 cây cầu, hàng chục nghìn hộ dân khác có nước ngọt để sinh hoạt. Ko chỉ vậy, trong sắp 20 năm qua, chúng tôi đã dành nhàng nhàng mỗi năm một,5 triệu đô la Mỹ tài trợ cho những hoạt động thể thao.
Bà Trần Ngọc Bích: lúc còn sống ở Anh, tôi mang phần đông kế hoạch cho bản thân mình, tôi thích đi du lịch và rất đam mê chơi thể thao nữa. Tôi từng muốn mình sẽ là vận động viên và không nghĩ sẽ giúp ích gì cho công việc kinh doanh của gia đình.
Thế nên, ban đầu, tôi chỉ ý định giúp ba tôi một chút công việc. Nhưng rồi bỗng nhiên tôi nhận ra rằng: Thật là may mắn lúc tôi được tham gia vào công việc của gia đình, để có dịp đóng góp cho thị trấn hội, có cơ hội chăm lo cho hàng ngàn gia đình công nhân ở Tân Hiệp Phát. Tôi xem ngừng thi côngĐây là vận may và là lý do tại sao tôi quyết định ở lại đơn vị.
Bà Trần Ngọc Bích - con gái thứ 2 của vị CEO 63 tuổi.
"Thương hiệu quốc gia Việt Nam" (Vietnam Value) là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu đất nước ưng chuẩn nhãn hàng sản phẩm. Tập đoàn Tân Hiệp Phát - Number One lần thứ 4 nhận được phần thưởng này.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét