Chỉ trong 6 tháng, hơn 6.000 thứ tự trong ngành nghề tìm hàng, giao vận và trả tiền được chuẩn hóa. Thời kì giao hàng rút ngắn đến 50% và gần tới là 80% để "tối ưu hóa sự thỏa mãn khách hàng" như tiêu chí của ông Trần Quý Thanh.
Fanpage Trần Quý Thanh: https://www.linkedin.com/company/tran-quy-thanh-ceo-tan-hiep-phat
"Mô hình đã đích thực đổi thay, ko còn cách thức vận hành 'một người quyết định', thay vào Đó là sự phân cấp, phân quyền và giám sát, thẩm định thưởng phạt", bà è cổ Uyên Phương, Phó TGĐ Tân Hiệp Phát cho biết chỉ sau 1 năm, hiệu quả vận hành đã nâng cao lên 25%.
ngoài ra, việc thoát khỏi gót chân Achilles về quản trị chỉ là bước đầu cuộc cải tổ. Để vươn ra toàn cầu, họ cần các bên đồng hành tin cậy.
tập hợp sức mạnh, kết nối giao thương
![]() |
Tân Hiệp Phát đã thực hành một bước đi "vô tiền khoáng hậu" khi hội tụ được sức mạnh tập thể có hơn 2.500 đối tác để cộng thực hành khát vọng vươn tầm châu |
Á."Hãy tháo dây, nhổ neo ra khơi để cánh buồm của bạn đón trọn lấy gió". Đáp lại lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, cuối tháng 9/2016, Tân Hiệp Phát đã tổ chức ngày hội kết nối giao thương, 1 sự kiện chưa từng mang tổ chức Việt nào công ty trước ngừng thi côngĐây dành cho hàng nghìn đối tác kinh doanh.
mang vị thế là nhãn hiệu giải khát Việt tỷ đô, Tân Hiệp Phát với hơn 2.500 đối tác trong và ngoài nước có số lượng lao động làm cho việc trong những đơn vị này lên đến hơn 100.000 người. Đây là tiền đề cho doanh nghiệp này doanh nghiệp "Ngày hội kết nối giao thương" giúp những đơn vị kết nối, san sớt kinh nghiệm, mở ra thời cơ buôn bán hướng đến tiêu chí cùng phát triển, dùng cho người tiêu dùng.
"Tân Hiệp Phát không thể vươn ra biển lớn giả dụ thiếu các bên và chúng tôi sẵn sàng khiến cầu nối để các bên cùng tiến ra toàn cầu một cách thức vững bền, tạo ra khác biệt cho sản phẩm, nhà sản xuất với nhãn hàng Việt", bà trần Uyên Phương khẳng định. Và dĩ nhiên, ngày hội kết nối giao thương sẽ liên tiếp được mở ra chỉ mất khoảng tới theo cam kết của bà Phương.
Trong bối cảnh toàn cầu hóa, sự đoàn kết của các doanh nghiệp nói riêng và hội nhập cộng đồng kinh tế toàn cầu khái quát là mệnh lệnh thiết tha để các công ty phát triển. "Ngày hội kết nối giao thương" giúp Tân Hiệp Phát tập kết được sức mạnh từ hàng nghìn đối tác, tạo lợi thế trong cuộc đua có những công ty đa quốc gia trên hành trình vươn tầm châu Á.
đầu cơ kỹ thuật, nâng cao chất lượng sản phẩm
![]() |
Number One Chu Lai đi vào hoạt động sẽ dùng cho hàng triệu người dùng tại thị phần toàn miền Trung – Tây Nguyên và xuất khẩu. |
Giữa khi sự cố bất ngờ "từ trên trời rơi xuống" can hệ đến ngân hàng tưởng là đòn chí mạng giáng vào kế hoạch đầu cơ nhà máy, mở mang phân phối để phục vụ người tiêu dùng, Tân Hiệp Phát vẫn cho thấy sự kiên cường đáng kinh ngạc khi họ cố gắng đưa nhà máy Number One Chu Lai vào hoạt động trong sự ngỡ ngàng của giới Quan sát vào cuối tháng 3/2017.
Number One Chu Lai được biết tới là nhà máy độc nhất tại Việt Nam với dây chuyền chiết Aseptic theo kỹ thuật vô trùng khô hiện đại nhất toàn cầu (Aseptic Blow Fill – ABF) do hãng GEA Procomac (Ý) phát triển và được FDA – Cục điều hành Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng thực đủ điều kiện cung cấp khử trùng các sản phẩm sở hữu độ acid thấp như sữa.
Ngay khi đi vào hoạt động, nhà máy Number One Chu Lai trở thành mắt xích quan trọng đưa Tân Hiệp Phát trở lại ấn tượng qua việc nâng cao sản lượng tiêu thụ với công suất lên tới 48.000 chai sản phẩm/giờ/dây chuyền để đáp ứng nhu cầu thị phần miền Trung – Tây Nguyên và xuất khẩu.
Điều này cho thấy cố gắng của Tân Hiệp Phát giữa muôn trùng cạnh tranh vẫn phấn đấu tăng trưởng nhà máy, đầu tư khoa học, tăng sản lượng lên đến vài triệu lít mỗi ngày theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đáp ứng các bắt buộc khắt khe nhất, ko chất bảo quản, màu nhân tạo và tuyệt đối vô trùng của người sử dụng.
nỗ lực tương tác sở hữu người tiêu dùng
![]() |
Theo thẩm định của các tổ chức khảo sát thị phần, những sản phẩm như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đang với sự tương tác phải chăng nhất có người dùng. |
ví như điều kiện cần là sự cải tổ phương thức quản trị, hội tụ sức mạnh đối tác và nâng cao công nghệ tạo ra chất lượng sản phẩm chuẩn quốc tế thì phấn đấu phát triển kênh bán hàng và tiếp thị trên nền móng số là điều kiện đủ giúp Tân Hiệp Phát mang những bước trở lại ấn tượng như bây giờ.
Theo thẩm định của các chuyên gia Digital marketing, Tân Hiệp Phát là một trong số ít các công ty tiên phong đổi thay phương thức tiếp thị và bán hàng sang nền móng đa dụng cụ để phục vụ thói quen tìm tậu của người dùng trên môi trường trực tuyến.
Kết quả, chỉ trong 5 tháng đầu năm 2017, kênh bán hàng tiên tiến của doanh nghiệp này tăng 157% (gấp 3 lần) so có cùng kỳ năm 2016, theo bật mí của chính CEO trần Quí Thanh trên trang tư nhân tranquithanh.com.vn
nỗ lực tiếp thị theo khuynh hướng trải nghiệm, tương tác trực tiếp có người sử dụng cũng được Tân Hiệp Phát đẩy mạnh tạo nên sức ảnh hưởng to trên cùng đồng mạng. Chính sự tương tác mới lạ, gần gũi và quyến rũ này giúp Tân Hiệp Phát trở thành thương hiệu với sự nhận diện thấp nhất mang người dùng trong năm qua và dẫn đầu ngành hàng nước giải khát với lợi cho sức khỏe. Điều này đã trực tiếp đánh dấu sự trở lại ấn tượng của Tân Hiệp Phát trên thị trường giải khát Việt.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét