Giá cà phê TP. HCM

Xem giá cà phê nhân, Đaklak, Lâm Đồng, Gia Lai, Đaknông ngày hôm nay. Giá cả cà phê Việt Nam, cafe xuất khẩu.

Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Khinh thường khâu đóng gói l�� sai lầm ác hại của người bán hàng online

những chuyên gia về thương mại điện tử khẳng định khâu đóng gói hàng hóa là cơ hội để tổ chức quảng cáo hình ảnh và biến khách hàng tiềm năng thành quý khách.

Bán hàng trên những trang thương mại điện tử như Lazada hay Amazon đã phát triển thành hoạt động phổ quát. Nhưng trong bối cảnh quá rộng rãi người bán cạnh trang nhau trên 1 "chợ" điện tử đông đúc, khiến thế nào những đơn vị nhỏ với thể khó khăn sở hữu các tổ chức to và gây dựng công việc kinh doanh thành công?

Damian Prosalendis, 1 chuyên gia sản vấn những cửa hàng trên Amazon, Phân tích rằng cách bán hàng thành công trên trang thương nghiệp điện tử rất thuần tuý.

"Bí quyết nằm trong phương pháp đơn vị làm cho thương hiệu, tức là nó phụ thuộc vào hình ảnh mà họ muốn người tiêu dụng nhận ra và tin tưởng", Damian phát biểu.

nguyên tố nào quan trọng đối với quý khách ngày nay? Họ giám định cao hình ảnh, chất lượng, độ tin cậy, uy tín và trải nghiệm người mua. Đông đảo người tiêu dùng sẽ coi trọng sản phẩm mà họ tin tưởng hơn sản phẩm với giá rẻ từ nhãn hàng họ không biết hoặc ko tin tưởng. Chậm tiến độ là lý do nhãn hiệu là một trong các tài sản đáng giá nhất của chủ đơn vị.

Sự sáng tạo trong khâu đóng gói làm nâng cao chừng độ chấp nhận của các bạn sản phẩm.

nếu ko làm cho nhãn hiệu, những tổ chức chỉ sở hữu cạnh tranh về giá. Để cạnh tranh với những thương hiệu lớn, bạn bắt buộc giảm biên lợi nhuận. Ngay cả khi bán sản phẩm, nhà cung cấp với giá phải chăng, mang thể tổ chức vẫn không bán được hàng. Lúc quý khách đã thẩm định cao một thương hiệu, họ sẽ mua sản phẩm của nhãn hiệu chậm tiến độ mà ko quan tâm tới giá.

ngoài ra, theo Damian Prosalendis, ngay cả lúc tổ chức bán sản phẩm sở hữu giá rẻ, những đối thủ có thể bán sở hữu giá tốt hơn.

nhãn hàng rất quan yếu có các bạn hàng trực tuyến

phần đông công ty dành phần đông thời kì, công sức và triền để đáp ứng một tên thương hiệu xuất sắc. Song thương hiệu tuyệt vời ko phải vì cái tên.

"Hãy coi xét Apple – 1 trong những thương hiệu vĩ đại nhất trong lịch sử. Tập đoàn sở hữu tên của một chiếc trái cây. Đương nhiên Apple ko bán trái cây, nhưng họ biến loại tên Apple thành biểu tượng của trang bị điện tử chất lượng cao, sang trọng", tiến sĩ Lưu Hải Minh, giám đốc tổ chức Nhật Hải, phát biểu.

nói như thế không sở hữu tức là chủ công ty không cần nghĩ suy về ý nghĩa của tên thương hiệu, nhưng họ nên hiểu thứ phía sau loại tên mới quan yếu. "Bạn với thể chọn một chiếc tên bất kỳ cho nhãn hàng, miễn sao nó ko khó phát âm, khó nhớ hoặc quá dài", Prosalendis nhắc.

ra đời bên ngoài chợ điện tử

Phạm Xuân Khánh, 1 lái buôn chuyên đào tạo người Việt bán hàng qua Amazon, khẳng định rằng ví như chủ tổ chức muốn thành công thực sự có Amazon, Lazada hay 1 trang thương mại điện tử nào chậm triển khai, họ cũng cần gây dựng nhãn hiệu và sự hiện diện bên ngoài các trang thương nghiệp điện tử chậm triển khai.

"Khách hàng tiềm năng thường nghiên cứu thông báo về hàng hóa, nhà cung cấp trước khi ra quyết định tậu, đặc thù là nếu họ mang rộng rãi chọn lựa. Mang thể họ tìm kiếm tên doanh nghiệp trên mạng và xem trang web, account mạng phường hội của công ty. Vì vậy, chủ tổ chức phải gây dựng nhãn hiệu bên ngoài trang thương mại điện tử", anh Khánh giải thích.

không coi trọng khâu đóng gói là 1 sai lầm lớn của nhà cung cấp và người bán hàng.

Prosalendis gợi ý người bán tương trợ các bạn bên ngoài trang thương mại điện tử bởi chậm triển khai sẽ là yếu tố khiến họ phát triển thành khác biệt so có đối thủ.

"Mặc dù Amazon hỗ trợ quý khách, quý khách vẫn với thể sử dụng Google để tậu xem doanh nghiệp bán hàng hỗ trợ họ hay không. Lúc kiếm tìm thông báo như thế, họ sẽ đọc trang web hay tài khoản Facebook, Twitter của tổ chức. Chủ tổ chức hãy tận dụng thời cơ ngừng thi côngĐây để gây dựng thương hiệu", ông lập luận.

1 trong các mẹo hay mà Prosalendis gợi ý để khiến cho vượt trội chính sách tương trợ quý khách là đưa chính sách đấy vào thông điệp giải đáp tự động trong thư điện tử, song song in nó lên 1 tờ giấy trong gói hàng. Mẹo chậm triển khai không những giúp doanh nghiệp tránh những giám định bị động trong khoảng người mua, mà còn giúp quý khách hiểu rằng người bán sẽ tương trợ kịp thời ví như họ gặp vấn đề.

Đóng gói cũng là phương pháp để khiến nhãn hiệu

phổ thông người bán hàng sở hữu thể ko coi trọng khâu đóng gói, nhưng anh Khánh khẳng định ngừng thi côngĐây là sai trái.

"Nếu xét kỹ, chúng ta thấy gói hàng sẽ chuyển động 1 quãng trục đường dài và xuất hiện trước mắt phổ thông người – bao gồm cả các bạn sản phẩm. Chủ đơn vị nên tận dụng cả khâu đóng gói để ra đời, bằng bí quyết quy tụ vào cảm nhận của quý khách về sản phẩm", Khánh giải thích.

Bao, hộp hay giấy gói để sản phẩm là dụng cụ để truyền bá nhãn hàng và biến người dùng tiềm năng thành người mua. Đa số người bán hàng trực tuyến ko hiểu điều ấy nên họ ngoại hình chiếc bao, gói theo kiểu nghiệp dư hoặc thậm chí đóng gói qua loa.

"Hãy hình dung lúc 1 sản phẩm xuất hiện trong nhà, bạn luôn muốn cảm thấy nó đáng đồng tiền mà bạn bỏ ra. Chất lượng của việc đóng gói sẽ khiến cho các bạn chấp nhận, làm tăng giá trị vào trải nghiệm của họ đối với sản phẩm", anh Khánh bình luận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét